Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Những món ăn bổ trợ hiệu quả cho liệu trình giảm cân



Những món ăn bổ trợ hiệu quả cho liệu trình giảm cân

Những chị em nào đang có ý định kiêng ăn để có một vóc dáng đẹp thì hãy tham khảo những món ăn dưới đây nhé! Những món ăn này có hàm lượng chất xơ cao giúp các chị em trong quá trình giảm cân được hiệu quả, nhờ vậy mà chinh phục được ngoại hình đẹp như mong muốn.


1. Khi ăn món trứng: Bạn có thể thêm vào đó một ít hành tây và tỏi hoặc bạn có thể thêm vào đó một ít bông cải xanh để có hàm lượng chất xơ trong khi ăn nhé!

2. Nên thường xuyên uống nước cam tươi thay vì uống nước cam đóng chai, khi uống nước cam tươi thì không những tốt cho da dẻ mà chất xơ trong cam tươi không làm bạn phát phì.

3. Thường xuyên bổ sung nước ép trái cây như: mơ, đào, lê và đu đủ,… hàm lượng chất xơ trong những quả này sẽ giúp bạn lấy được cân bằng trong vóc dáng.

4. Cám yến mạch kết hợp cùng với nho khô, theo các chuyên gia thì sự kết hợp như thế này sẽ rất tốt cho các chị em, nhất là đối với những ai có nhu cầu thon vóc dáng.

5. Dùng bơ hạnh nhân kết hợp cùng với bánh mì, nhưng nhớ tiết chế ít thôi nhé, nếu lạm dụng thì sẽ bị phản tác dụng đó.

6. Ăn món salad đậu co-ve trộn với khoai lang, hàm lượng chất xơ trong món này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh hơn bạn tưởng tượng đó.

Trên đây là những món ăn giàu chất xơ mà những chị em đang có nhu cầu giảm cân nên cân nhắc, nó sẽ là món ăn bổ trợ rất tốt cho liệu trình giảm cân được một kết quả như ý đó nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét