Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

4 loại mặt nạ từ thiên nhiên cho làn da chị em sáng mịn




4 LOẠI MẶT NẠ TỪ THIÊN NHIÊN CHO LÀN DA SÁNG MỊN

Chỉ cần dạo quanh bếp bạn cũng có thể tìm ra những “mỹ phẩm” làm cho làn da bạn thêm sáng hồng, rạng rỡ mà lại ít tốn kém.

1. Bột đậu xanh và cà chua

Bột đậu xanh giúp da khôi phục vẻ trắng sáng cho làn da cháy nắng. Còn cà chua thì cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Sự kết hợp của 2 loại thực phẩm này đã tạo nên loại mặt nạ tuyệt vời giúp phụ nữ sở hữu làn da trắng mịn. 



Cách thực hiện: Trộn 2 thìa bột đậu xanh cùng 2 - 3 thìa cà phê nước áp cà chua. Sau khi đã có hỗn hợp, áp chúng lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

2. Nước cốt chanh và nước ép dưa chuột

Chanh có khả năng làm trắng và làm mờ các vết nám hay đồi mồi. Trong khi, dưa chuột có khả năng làm mát da. Điều này đã giúp mặt nạ nước cốt chanh và nước ép dưa chuột trở thành loại mặt nạ hoàn hảo để sử dụng trong ngày hè nóng.


Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê nước cốt chanh và nước ép dưa chuột. Bôi  hỗn hợp lên mặt từ 15 – 20 phút và làm sạch ra bằng nước.

3. Bột đậu xanh và bột nghệ
Sự kết hợp giữa bột đậu xanh và bột nghệ tạo ra hỗn hợp trị nám và làm trắng da hiệu quả. 


Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn 2 thìa cà - phê bột đậu xanh, 1 nhúm nhỏ bột nghệ và 1 thìa cà-phê nước cốt chanh hoặc sữa chua. Sau khi đã có hỗn hợp, tạo mặt nạ này lên da từ 20-25 phút. Khi mặt nạ đã khô, chà xát nhẹ nhàng trên da và rửa sạch.

4. Sữa, mật ong và chanh
Đây cũng là công thức làm trắng da vô cùng hiệ quả. 



Cách thực hiện: Lấy một thìa sữa, mật ong và nước cốt chanh trộn đềuThoa đều lên cổ vàmặt. Để khoảng từ 20 – 30 phút và rửa lại bằng nước. Sử dụng loại mặt nạ này từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn loạn bỏ những vết nám đen, giúp da trở nên trắng và mịn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét