Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

5 cách trị hôi miệng đơn giản mà hiệu quả


Hôi miệng làm nhiều người tự ti trong giao tiếp, nhất là trong nói chuyện ở cự li gần. Giải pháp nào hiệu quả trong trị chứng hôi miệng? Sau đây bài viết giới thiệu đến bạn 5 loại thực phẩm đơn giản có khả năng trị hôi miệng “siêu hiệu quả”.


5 cách trị hôi miệng đơn giản mà hiệu quả

1. Nước

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy việc uống nhiều nước có tác dụng chữa bệnh hôi miệng rất hiệu quả. Khi uống nhiều nước giúp cho việc sản xuất nước bọt diễn ra nhanh chóng hơn, do đó, giúp loại bỏ và tiêu diệt được nhiều vi khuẩn gây hôi miệng.

2. Trà xanh

Trong trà xanh rất giàu chất chống ô xy hóa polyphenol – đây là chất giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Vậy nên khi uống nhiều trà xanh không chỉ giúp bảo vệ răng miệng của bạn mà còn giúp hơi thở trở nên thơm tho hơn.

3. Táo

Táo có khả năng trị hôi miệng rất bất ngờ, khi ăn táo thì cường độ ma sát khi nhai nhiều hơn, nhờ vậy làm tăng cường độ ma sát của tuyến bọt và chính nhờ vậy mà loại bỏ được nhiều vi khuẩn gây hôi miệng.

4. Chanh

Chanh có nhiều công dụng khác nhau, trong đó có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng rất tốt. Axit citric có trong chanh giúp loại bỏ mùi hôi trong miệng nhanh chóng và dễ dàng. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh vào ly nước và khấy đều rồi dùng nước này để súc miệng, rất hiệu quả đấy nhé!

5. Sữa chua

Sữa chua rất giàu lợi khuẩn probiotic, có tác dụng loại trừ các vi khuẩn sản sinh ra hydrogen sulfide gây hôi miệng. Ăn sữa chua vừa bổ sung vitamin D vừa giúp giảm các vi khuẩn có hại và mảng bám tích tụ ở răng.

Chứng hôi miệng của bạn sẽ dễ dàng loại bỏ với những thực phẩm này đấy nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét