Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Hiệu quả bất ngờ từ trứng gà luộc


HIỆU QUẢ BẤT NGỜ TỪ TRỨNG GÀ LUỘC

Xưa nay, mụn cám, mụn đầu đen hay vết thâm quầng ở mắt luôn là nỗi ám ảnh đeo bám phụ nữ, nó làm chị em cảm thấy bối rối và lo lắng trong các buổi gặp mặt quan trọng hay ngày cuối tuần tụ họp cùng bạn bè. Trong trường hợp này, các chị em thường chọn giải pháp dùng mỹ phẩm để che lấp khuyết điểm – nhưng đó không phải là cách tốt nhất. Giải pháp tối ưu mà bạn không thể ngờ đó là dùng trứng gà luộc – một cách đơn giản mà hiệu quả.


Hiệu quả bất ngờ từ trứng gà luộc - Ảnh 1

Không quá tốn kém, cầu kì trong cách thức thực hiện bạn có thể dễ dàng loại bỏ nỗi lo về mụn và quầng thâm một cách nhanh chóng. Những gì mà bạn chuẩn bị cũng hết sức đơn giản chỉ với trứng gà luộc chín và một tấm vải mỏng là đầy đủ nguyên vật liệu.

Cách thức hiện: Bạn hãy bóc vỏ trứng gà vừa luộc xong, sau đó để quả trứng gà vào trong tấm vải mỏng lăn đều ở những vùng da có mụn cám, mụn đầu đen hay ở nơi bị thâm quầng. Bạn lăn khoảng 5 - 10 phút thì dừng lại, làm nóng quả trứng và tiếp tục lăn - bởi khi trứng còn nóng mới có khả năng hút mụn và làm tan máu bầm. Để hiệu quả bạn nên sử dụng thường xuyên 4 – 5 lần/tuần.


Với những bước đơn giản bạn đã dễ dàng loại bỏ các vấn đề về mụn - Ảnh 2

Với những bước đơn giản và nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể tự tin với làng da hết sạch mụn cám, mụn đầu đen và vết thâm quầng để thoải mái với các cuộc hẹn cuối tuần.

Chúc bạn thành công với phương pháp này nhé!
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét