Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những lưu ý giúp làn da chị em luôn rạng ngời ngày tết




NHỮNG LƯU Ý GIÚP LÀN DA CHỊ EM LUÔN RẠNG NGỜI NGÀY TẾT

Sỡ hữu một làn da tươi sáng rạng ngời trong những ngày đầu năm mới là điều mà các chị em luôn mong muốn. Với những lưu ý nhỏ sau đây các chị em có thể có làn da phơi phới xinh tươi dạo phố rong chơi.

Mẹo nhỏ "bỏ túi" giúp da luôn tươi trẻ


1. Làm sạch da mặt

Chất bẩn tích tụ nhiều sẽ tạo nên lớp nhờn cho bề mặt da. Để tránh làm da xuất hiện mụn và lỗ chân lô dãn to, bạn hãy rửa mặt thường xuyên bằng sữa rửa mặt. Đối với da thường và da nhờn thì rửa mỗi ngày 2 lần, còn da khô thì giảm xuống 1 lần.

2. Thoa kem dưỡng ẩm
Vào những ngày cuối năm thời tiết lạnh và hanh khô, khiến làn da rất dễ bị mất đi độ ẩm cần thiết, trở nên kém mịn màng và bong tróc. Do đó, bạn cần chú ý giữ ẩm cho làn da của mình, thoa kem dưỡng ẩm thích hợp mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Với làn da dầu thì chỉ thoa 1 lần/ngày.

3. Massage da mặt

Đừng quên dành khoảng 10 phút vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thực hiện massage mặt. Phương pháp này sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, kích thích sản sinh tế bào da mới, đem lại cho làn da vẻ hồng hào và khỏe khoắn.

4. Tẩy trang kỹ

Lớp phấn trang điểm dày cộm sẽ làm cho lỗ chân lông trên da bị bịt kín, gây ra mụn và nếp nhăn. Thế nên, sau mỗi lần trang điểm bạn dùng nước và bông tẩy trang chất lượng, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp phấn. Cuối cùng dùng xịt khoáng xịt lên nhằm phục hồi lại làn da.

5. Dùng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là thủ phạm hàng đầu làm làn da bạn sạm đen và nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như: đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn, kém săn chắc. Vì vậy, trước khi ra ngoài bạn nên thoa kem chống nắng.

Bạn hãy đầu tư một tuýp kem chống chất lượng tốt, có chỉ số SPF từ 30+ trở lên và có khả năng che khuyết điểm, làm sáng da như dòng CC cream vừa để bảo vệ làn da hiệu quả tốt nhất.

Với 5 bước đơn giản các chị em đã hoàn toàn chinh phục được làn da tươi sáng để thỏa sức gặp gỡ bạn bè mà không cần ngại ngùng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét